ประเด็นการมีส่วนร่วม
16 มกราคม 2568 งานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร กองกลาง สำนักงานอธิการบดี จัดกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ “PIBUL SHOWCASE 2025” เพื่อแสดงศักยภาพความก้าวหน้าและความโดดเด่นด้านวิชาการและกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก
ผู้มีส่วนร่วม
งานนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เป็นประธานเปิดงาน และ รศ.ดร.สนิท ปิ่นสกุล รองอธิการบดี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน โดยมีแขกผู้มีเกียรติ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษา และประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมอย่างคับคั่ง มากกว่า 1,000 คน
ผลจากการมีส่วนร่วม
“PIBUL SHOWCASE 2025” นับเป็นโอกาสสำคัญที่มหาวิทยาลัยฯ ได้แสดงศักยภาพจากทั้ง 8 คณะ โดยมีไฮไลท์สำคัญ ได้แก่
การนำเสนอผลงานนวัตกรรมการเรียนรู้ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี
การแสดงความสามารถหลากหลายของนักศึกษา
การออกบูธจัดแสดงผลงานจากคณะและสาขาต่างๆ
นอกจากนี้ ยังมีการชิงชนะเลิศการประกวด “PSRU Brand Ambassador 2025” เฟ้นหานักศึกษาต้นแบบบุคลิกภาพดีที่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีและเสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กร กิจกรรมดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยฯ โดยมีเป้าหมายเพื่อแสดงศักยภาพและความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาต่อไปอย่างยั่งยืน
การนำผลจากการมีส่วนร่วมไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงาน
การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นที่น่าสนใจของประชาชนทั่วไป และเป็นการโชว์ศักยภาพของมหาวิทยาลัยฯ ในการดำเนินงานด้านต่าง ๆ จึงได้มีการนำผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนทั่วไป นักศึกษา อาจารย์และเจ้าหน้าที่ ที่เข้าร่วมงาน มาพัฒนาให้ดีขึ้น เช่น กิจกรรมที่มีส่วนในการสร้างความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา เทคโนโลยี การส่งเสริมอาชีพ การแสดงออก ความท้าทาย เป็นต้น มิติด้านเวลาในการจัดงาน สถานที่และกำหนดการต่างๆ ให้มีความรัดกุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น







